สถิติการใช้งาน

สถิติการใช้งาน

เป็นการแสดงข้อมูลสถิติการใช้งานของ R-Chatbot ที่จะช่วยให้ทราบถึงจำนวนห้องแชทที่โต้ตอบกับบอท, จำนวนข้อความที่บอทตอบกลับ, จำนวน Lead ที่ถูกสร้าง, จำนวน Q&A ที่ถูกใช้งานมากที่สุด และ Q&A ที่เกิดการสร้าง Lead มากที่สุด เป็นประโยชน์ในการปรับปรุงทำงานของแชทบอทให้มีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นการปรับปรุง / เพิ่ม Q&A และยังมีประโยชน์ในมุมของการติดตามผลลัพธ์ทางธุรกิจที่เกิดจากการใช้งาน R-Chatbot  เช่น ยอดขายที่เพิ่มขึ้น หรือจำนวนลูกค้าใหม่ที่เข้ามาในธุรกิจ

 

สามารถ เลือกช่วงเวลา เพื่อดูข้อมูลสถิติการใช้งานตามความสนใจได้ : วันนี้ เมื่อวาน สัปดาห์นี้ สัปดาห์ที่แล้ว เดือนนี้ เดือนที่แล้ว และกำหนดเอง

 

สำหรับตัวเลือก กำหนดเอง สามารถ กรอกตัวเลข จำนวนวันที่สนใจ เพื่อเลือกดูข้อมูลได้ ดังตัวอย่าง

 

ตัวอย่างการกรอกตัวเลขจำนวนวันแบบกำหนดเอง

 

รายงานสถิติการใช้งาน แสดงรายละเอียดต่าง ๆ ดังนี้

1. ห้องแชท : จำนวนห้องแชทที่ถูกดูแลและตอบกลับ โดย R-Chatbot ตามช่วงเวลาที่เลือก

2. ข้อความตอบกลับ : จำนวนข้อความที่ R-Chatbot มีการตอบกลับแชท ตามช่วงเวลาที่เลือก

3. Lead ที่ถูกสร้าง : จำนวน Lead ที่มีการสร้างโดย R-Chatbot ที่เกิดจากคำถาม ที่มีการตั้งค่าไว้ให้สร้างเป็น Lead ไปยัง R-CRM ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

4. Q&A ที่ถูกใช้มากที่สุด : จำนวนครั้งของ Q&A ที่ถูกใช้งานมากที่สุด หรือ Q&A ที่ลูกค้าถามเข้ามามากที่สุด โดยเรียงลำดับจากมากไปน้อย

5. Q&A ที่สร้าง Lead มากที่สุด : จำนวนครั้งของ Q&A ที่ลูกค้าถามเข้ามา แล้วทำให้เกิดการสร้าง Lead ไปยัง R-CRM มากที่สุด โดยเรียงลำดับจากมากไปน้อย

 

การแสดงข้อมูลบนเส้นกราฟ : สามารถนำเมาส์ไปชี้ที่เส้นกราฟ ระบบจะแสดงข้อมูล ดังนี้ 

ห้องแชท : ข้อมูลวันที่ และจำนวนห้องแชท

 

ข้อความตอบกลับ : ข้อมูลวันที่ และจำนวนข้อความที่ R-Chatbot ตอบกลับ

 

Lead ที่ถูกสร้าง : ข้อมูลวันที่ และจำนวน Lead ที่ถูกสร้างไปยัง R-CRM

 

มีการแสดง เปอร์เซ็น (%) เปรียบเทียบข้อมูลกับช่วงก่อนหน้า เพื่อให้ทราบการเปลี่ยนแปลงของการใช้งานห้องแชท ข้อความตอบกลับ และการสร้าง Lead เปรียบเทียบกันกับช่วงเวลาก่อนหน้า

 

Q&A ที่ถูกใช้มากที่สุด : จำนวนครั้งของ Q&A ที่ถูกใช้งานมากที่สุด หรือ Q&A ที่ลูกค้าถามเข้ามามากที่สุด โดยเรียงลำดับจากมากไปน้อย

 

Q&A ที่สร้าง Lead มากที่สุด : จำนวนครั้งของ Q&A ที่ลูกค้าถามเข้ามา แล้วทำให้เกิดการสร้าง Lead ไปยัง R-CRM มากที่สุด โดยเรียงลำดับจากมากไปน้อย

 

การแสดงผล Q&A ที่ถูกใช้มากที่สุด และ Q&A ที่สร้าง Lead มากที่สุด จะแสดงสูงสุด 10 รายการ หากต้องการดูเพิ่มเติม ให้คลิกที่ แสดงทั้งหมด